วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

ขั้นตอนการประชาสัมพันธ์ " จิรนันท์ รีสอร์ท "

  • การสำรวจเบื้องต้น
                        โรงแรมจิรนันท์ รีสอร์ท เป็นธุรกิจครอบครัว ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2551 โดยคุณปัญญา ไชยอยู่ และคุณบุญเพ็ง ไชยอยู่ พร้อมครอบครัว เปิดบริการห้องพักตากอากาศ รายวัน ชั่วคราว บรรณยากาศดีเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน มีบริการปลาเผา ส้มตำรสเด็ด พร้อมเครื่องดื่ม และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกปลา ที่นี่ยังมีบริการบ่อตกปลาอีกด้วย
  • การวิเคราะห์ความต้องการ
                        จิรนันท์ รีสอร์ท ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับบุคคลสัญจรไปมา ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รับรองความสะดวกสบายอย่างสุดๆ ซึ่งตรงกับความต้องการต่อผู้ที่มาใช้บริการ
  • การออกแบบระบบ
                         วางแผนการประชาสัมพันธ์ โดยการลงโฆษณาผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค ซึ่งจะจัดทำเป็นข่าวที่เกิดขึ้น ให้บุคคลทั่วไปได้รับทราบถึงความเคลื่อนไหว แล้วก็จัดทำข่าวสารประชาสัมพันธ์ลง Blogger และอีกอย่างก็คือ ทวิตข่าวสารที่เกิดขึ้นลงในทวิตเตอร์วันละ 1 ทวิต อีกด้วย
  • การจัดหาอุปกรณ์ของระบบ
                          ทางห้องพักที่จิรนันท์ รีสอร์ท ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการให้กับลูกค้าอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักเตียงคู่ เตียงเดี่ยว เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ดาวเทียม พัดลม แอร์ ตู้เย็น พร้อมทั้งยังมีบริการซักรีดอีกด้วย
  • การติดตั้งระบบและบำรุงรักษา
                          การใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คในการประชาสัมพันธ์องค์กร ก็คือจะใช้เฟสบุ๊ค บล็อก ให้การลงข่าวสารประชาสัมพันธ์ขององค์ สัปดาห์ละ 1 ข่าว ในเฟสบุ๊ค ก็จะเข้าไปตอบถามทุก ๆ วัน และเราก็ใช้ทวิตเตอร์เป็นเครื่องมือในการสื่อสารอีกอย่างหนึ่ง โดยการทวิตสิ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละวันให้ผู้ที่ติดตามได้รับทราบถึงข้อมูลข่าวสาร วันละ 1 ทวิต อีกด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น